ดูดวงหมอช้าง สิงหาคม 65 ราศีใดเงินปังเกินต้าน

01 Aug 2022
ดูดวงหมอช้าง

ดูดวงหมอช้าง มีนาคม 2565 โดยล่าสุด “หมอช้าง” หมอดูชื่อดัง เช็กดวง ราศีใดเงินปังเกินต้าน

ดูดวงหมอช้าง ดวงการเงินโดดเด่น ปังเกินต้านทาน

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ดาวมฤตยูย้ายออกแล้วส่งผลดีในหลายๆเรื่อง และเรื่องการเงินก็เป็นเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ส่งผลทำให้มีข่าวดี ก้าวหน้าเรื่องการเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แถมมีลุ้นเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย รวมถึงชาวราศีเมษที่เคยมีปัญหาหนี้สินอะไรเก่าๆ มีโอกาสเคลียร์หนี้ ปิดหนี้ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ อีกเรื่องที่โดดเด่น คือ การงาน ใครที่อยากลงทุน เริ่มต้น ทำอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงที่เกี่ยวข้องกับการขยับขยายลงทุนมีข่าวดีเข้ามา

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นราศีที่การเงิน เรียกว่ามีความชัดเจน มีความลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน ถือเป็นช่วงที่การเงินแข็งแรงแต่จะดีมากๆหลังจากกลางเดือนสิงหาคม ไปแล้ว ชาวราซีกรกฎจะมีโอกาสทางด้านการเงินที่ดี และยังเป็นราศีที่มีความโดดเด่นเรื่องลางสังหรณ์ ซิกเซ้นส์ อาจจะทำให้เกิดข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภเข้ามาด้วย แต่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ ต้องระวังเรื่องโรคประจำตัว โรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ อาการปวดศีรษะไม่เกรน 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

จังหวะดวงดาวการเงินเรียกว่า พุ่งเข้ามาโดยตรง การงาน กิจการ ธุรกิจ มีความก้าวหน้ามากขึ้นซึ่งส่งผลให้เรื่องของโอกาสการมีรายได้ที่ดีขึ้น มีผลกำไรที่ดี ผลตอบแทนที่ดี มีส่วนแบ่งที่ดีก็จะมีเข้ามา ทำให้การเงินคึกคักมากเป็นพิเศษ และยังมีเรื่องโดดเด่นในเรื่องของชื่อเสียง การเป็นที่รู้จัก หรือว่าการได้โปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งด้วย ดวงจะดีมากๆย้ำว่ากลางเดือนสิงหาคม 2565 ไปแล้ว แต่อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อย หรือการเดินทางเข้ามาเยอะหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคปัญหาแต่อย่างใด

ราศีที่ต้องเตือนเรื่องการเงิน


ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ชาวราศีตุลยังเป็นราศีที่ยังมีข่าวดีเรื่องโชคลาภ หรือการลงทุนในแบบที่มีความเสี่ยงหน่อย เรื่องหุ้น ลงทุนออนไลน์ หรือว่าใครที่ติดต่อค้าขายต่างประเทศจะส่งผลดีทำให้โชคลาภเด่น มีเข้ามาเยอะ แต่ต้องเตือนเรื่องรายจ่ายที่เยอะเหมือนกัน รายจ่ายจัดเต็ม หาได้เยอะ หมดไปได้เยอะเหมือนกัน เรียกว่ากระเป๋ารั่ว ส่วนเรื่องความรัก ต้องเตือนสำหรับใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงที่ใจบางทั้งคู่เลย อาจจะมีเรื่องทำให้กระทบกระทั่งกัน มีปัญหา มีปากเสียง มีความเบื่อหน่ายบางอย่างเกิดขึ้นได้ง่าย

ราศีที่ดวงการงานโดดเด่น

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เป็นราศีที่ดวงการงาน จังหวะตัวเองจะมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา เพียงแต่ต้องเตือนเรื่องความเครียด ความกดดันในการทำงานมีสูง คุณอาจจะมีความก้าวหน้าที่ดีมีความรับผิดชอบที่มากขึ้น มีตำแหน่งที่ดีขึ้นได้ด้วยผู้หลักผู้ใหญ่ยังเมตตา เพียงแต่เป้าหมายต่างๆ มันมีเข้ามาค่อนข้างเยอะ มีความคาดหวังในตัวชาวราศีกันย์เยอะมาก ก็เลยทำให้บางทีเกิดความเครียดตามมา ต้องย้ำว่าจะตัดสินใจอะไรช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ใจเย็นๆ โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว

ความเครียดแรงกดดันมีเข้ามาเยอะ ขอให้คุณมั่นใจในฝีมือความสามารถ และในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ดวงเรื่องการเจรจายังคงส่งผลดี ผู้ใหญ่เมตตา ที่สำคัญมีลุ้นเรื่องโชคลาภด้วยให้พอได้หอมปากหอมคอ

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ยังคงเป็นราศีที่มีข่าวดีเข้ามาต่อเนื่อง แต่ต้องเตือนในช่วงเดือนนี้เพราะว่าเป็นเดือนที่ต้องระวัง เรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิด ใจร้อนเหมือนกับมีไฟมาสุมเวลาทำงาน ในแง่ของความสำเร็จ ก้าวหน้า การเริ่มต้นใหม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีหมดเลย แต่ว่าบรรยากาส หรือว่าคนรอบตัวบางทีไม่ได้ดั่งใจชาวราศีมีนต้องระวัง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานก็ดี การติดต่อประสานงานก็ดี เป็นเรื่องปัจจัยภายนอก สภาพแวดล้อมบางทีชวนโมโห ให้ระวังการออกหน้าจะมีปัญหา ฝากเตือนเรื่องการขับรถเดินทางช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ราศีมีนจะมีประเด็นเรื่องของยานพาหนะ รถเฉี่ยว รถชน

กลุ่มราศีที่ดวงการงานขาขึ้น ดาวรุ่งเดือนสิงหาคม 2565

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

โดดเด่นมาก การเจรจา ติดต่อ ใครอยากสมัครงานใหม่นัดเจรจาสอบสัมภาษณ์มีโอกาสได้เปลี่ยน ได้ย้ายงานใหม่ ไปในทางที่ดีขึ้น หรือใครที่ยังทำงานอยู่ที่เดิมอาชีพที่ต้องพบปะผู้คนเยอะๆ ต้องสื่อสารติดต่อคนเยอะๆ ก็จะส่งผลดีทำให้เกิดข่าวดี พูดอะไรคนฟังคนเชื่อทำให้เกิดความก้าวหน้าที่ดี โดยเฉพาะกลางเดือนสิงหาเป็นต้นไป อาจจะเหนื่อยนิดหน่อยแต่ก็จะส่งผลดี

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นราศีที่มีความโดดเด่น และเป็นดาวรุ่ง เพราะว่าเป็นจุดเริ่มต้นของโอกาสและการทำงานในรุปแบบใหม่ บางคนได้เริ่มงานใหม่ บางคนได้เซ็นต์สัญญามีข้อตกลง หรือแม้กระทั่งการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่า เป็นดวงขาขึ้นเลยทีเดียว ที่สำคัญการเงินยังมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามาทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน ดังนั้นอะไรที่เป็นงานโปรเจค งานที่ต้องมีการเซ็นต์สัญญา เจรจาต่อรอง มีข้อระบุเวลาจะยิ่งส่งผลให้ดวงพุ่งทพยานไปข้างหน้าเลยทีเดียว

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีแห่งการโปรโมท เหมาะสำหรับคนทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศ ได้โปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา มีชื่อเสียงในการทำงานที่มากขึ้น มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว หรือการเจรจาติดต่อค้าขายกับต่างจังหวัด ต่างประเทศไกลๆ การลงทุนในสิ่งใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งธุรกิจออนไลน์ ราศีธนูเป็นราศีที่ลงทุนแล้วมีโอกาส ได้ทั้งผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี ดวงการเงินอาจจะหมุนเงินเยอะหน่อย แต่ว่ามีรายได้ และข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ

ราศีที่ดวงพุ่งแรง แต่มีทุกขลาภ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่ ดาวมฤตยู เพิ่งย้ายเข้ามาได้เดือนกว่าๆเอง ซึ่งเดือนสิงหาคมนี้มีดวงดาวอีกดวงคือ “ดาวอังคาร” เป็นดาวแห่งความกล้า ความขยัน โอกาสและการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ซึ่งก็ส่งผลให้ชาวราศีพฤษภมีสภาพแวดล้อมมีสังคมมีไอเดีย มีความคิดใหม่ๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง แต่ที่ต้องเตือนคือ บางอย่างมันอาจจะใหม่แบบที่เราไม่ได้ถนัดบ้าง ไม่คุ้นเคยบ้าง เลยทำให้มีอุปสรรค มีปัญหาเกิดขึ้นตามมา แต่เชื่อว่าไม่ได้เกินความสามารถของชาวราศีพฤษภอย่างแน่นอน ที่สำคัญใครที่วางแผนเรื่องงานเอาไว้แล้ว ตั้งแต่ต้นปี ไม่ได้เริ่มทำสักทีในช่วงเดือนสิงหาคมนี้เป็นจังหวะที่ดี ฝากเตือนเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ แนะนำให้บริจาคเลือด ทำบุญโรงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญที่เกี่ยวกับโรงพยาบาล ด้วยเลขของดาวมฤตยู คือเลข 0 แนะนำ 10, 100, 1,000 ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงได้เป็นอย่างดี

 

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

มีโอกาสมีโชคลาภในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์แม่นยำ ลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงจะส่งผลดี ได้กำไร ผลตอบแทนที่ดี ฝากเตือนเรื่องงานที่จะวุ่นมาก โดยเฉพาะงานที่ต้องแก้ไข โดนสั่งแก้งาน หรือการเปลี่ยนแปลง การยกเลิกดังนั้นความวางแผนให้ดี รวมถึงมีแผนสำรองด้วย เตือนเรื่องสุขภาพ ระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ กระดูก แนะนำให้สวดมนต์ ไหว้พระ เป็นการทำบุญที่ไม่ต้องเสียเงินแล้วก็อยู่กับบ้านก็ทำได้ การสวดมนต์เป็นประจำก่อนนอน หรือก่อนออกจากบ้าน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดและเสริมดวงให้เฮง ให้ปังมากยิ่งขึ้นด้วย

 

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

จะได้รับโอกาสใหม่ๆเข้ามาจังหวะดวงดาวส่งผลให้เรื่องการเริ่มต้นงานใหม่ๆ ข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา แต่ต้องเตือนเรื่องดราม่า เรียกว่าถูกใส่ร้าย นินทา ทำใหเกิดความเข้าใจผิดขึ้นได้ง่าย ส่วนเรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา ระวังเรื่องความขัดแย้ง ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นมีเรื่องเจ็บตัว แนะนำการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล

เพื่อให้ไม่พลาดอัพเดตข่าวสาร เลขเด็ด ดวงรายเดือน สามารถติดตามได้ที่นี่ คลิ๊กเลย