ดูดวงหมอช้าง เมษายน 65 5 ราศี ถึงเวลารวย!

04 Apr 2022
ดูดวงหมอช้าง

ดูดวงหมอช้าง เมษายน 2565 โดยล่าสุด “หมอช้าง” หมอดูชื่อดัง เช็กดวง ดาวพฤหัส ย้าย 5ราศี เตรียมรวย

ดูดวงหมอช้าง 5 ราศี พบความร่ำรวย จาก "ดวงพฤหัสย้าย"

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ได้รับผลเต็มๆ อยู่แล้วเพราะเป็นเจ้าภาพดาวพฤหัส ทำให้ชีวิตโดยเฉพาะความมั่นคงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.

เป็นอีกราศีที่ได้รับผลโดยตรงจากการเปลี่ยนของดาวพฤหัส ทำให้เกิดความก้าวหน้าในเรื่องงาน คนเมตตา และเรื่องการเงิน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นเรื่องของความมั่งคั่ง ร่ำรวย การเงินแข็งแรง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

มีเรื่องของโชคลาภ การได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ หรือการได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ขยับขยาย การเงินแข็งแรงมีโอกาสด้านการลงทุนที่ดีขึ้น

สำหรับตัวเลขที่เกี่ยวข้องดับดาวพฤหัส คือ เลข 5 หรือว่าเลข 19 เช่น การทำบุญถวายสังฆทาน บริจาคเงิน ก็แนะนำ แต่ก็แล้วแต่กำลังศรัทธาของเรา หรือใครที่ชอบสวดมนต์ ไหว้พระ ก็จะมีบทสวดเกี่ยวข้องกับดาวพฤหัสมาฝากด้วยเช่นกัน

ราศีที่มีข่าวดีเรื่องการเงิน


ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

นอกจากจะเป็นราศีที่ได้รับข่าวดีจากการย้ายดาวพฤหัสแล้ว ยังเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวในเดือนเมษายน นี้ มีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามาค่อนข้างเยอะมาก โดยเฉพาะรายได้ ตัวเงินก้อนที่รออยู่ หรือใครที่ทำงานอยู่ก็อาจจะได้รับคำตอบที่ดีจากลูกค้า หรือลูกหนี้ ดวงการเงินค่อนข้างปัง ทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษ รวมถึงการเสี่ยงโชคด้วย

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

มีโอกาสเงินล้นกระเป๋า บัญชีทะลัก เพราะว่าจังหวะดวงดาวโชคลาภแรงจริงๆ แต่ต้องย้ำว่าขึ้นอยู่กับแรงบุญด้วย แต่งานที่ไม่คิดว่าจะได้ ลูกค้าที่หายไปนานแล้ว อาจจะกลับมาใหม่ ทำให้โอกาสและข่าวดีมีเข้ามาแบบจัดเต็ม

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงการเงินจะทำให้มีความสบายใจมากขึ้น ใครที่มีอุปสรรคปัญหาอะไรต่างๆ นั้นก็จะคลี่คลายไปทางที่ดี แถมเป็นราศีที่มีตัวช่วยเรื่องการเงินที่ดีขึ้นด้วย เช่น อยากไปกู้ยืม เจรจา กับธนาคาร สินเชื่อทั้งหลาย อาจจะมีคนมาช่วยแนะนำ คนช่วยค้ำประกัน ทำให้เรื่องการเงินเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แม้ว่าเรื่องอื่นๆจะดูยุ่งๆอยู่ 

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

การเงินปัง มาเต็ม อู่ฟู่สุดๆในเดือนเมษายนนี้เลย เพราะเป็นอีกหนึ่งราศีที่ดวงดาวพฤหัสย้าย ทำให้มีพลังมาก มีโอกาสในเรื่องของการได้เงินก้อน มีความมั่นคงด้านรายได้ การเงินที่ดีมาก ที่สำคัญ “พระราหูย้ายออก” แล้วอะไรที่เป็นเงามือ เงามัวในเรื่องการเงินของคุณจะลดน้อยลงไป ที่ต้องเตือนว่าช่วงนี้ชีวิตจะเหนื่อยหน่อย แต่จะส่งผลให้เกิดรายได้ที่ดี การเงินที่ดี

ดูดวงหมอช้าง ราศีที่มีข่างดีเรื่องความรัก

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ชีวิตวุ่นวายเรื่องอื่นๆ ค่อนข้างมาก แต่ข่าวดีสำหรับคนมีคู่ ถือว่าโชคดีมาก เพราะคู่ของคุณจะมาช่วยเคลียร์ แก้ปัญหาศึกรอบด้านที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ บางคนคู่ช่วยหาเงินมาให้ด้วย ส่วนคนโสด มีความรับแบบเซอร์ไพรส์ ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งความรักหากไม่ได้ใช้เวลาพอสมควรอาจทำให้มีปัญหาตามมา

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

 ข่าวดีอาจจะไม่ได้หมายถึงการมีแฟน แต่อะไรที่มันไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป ใครที่มีปัญหาคาราคาซังทั้งหลายเกิดขึ้นก่อนหน้านี้จังหวะดาวดาวก็จะคลี่คลาย หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้ว แฟนอาจจะปรับตัวดีขึ้น ทำให้มีความสุขมากขึ้น ส่วนคนโสดเจอความรักแบบบอกต่อกันมา เพื่อนแนะนำ ถือเป็นราศีที่มีโอกาสเข้ามา

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เมษายนนี้ เป็นเดือนที่เสน่ห์แรงเป็นพิเศษใส่ใข่เลยทีเดียว เพราะดวงดาวความรักสุกสว่าง โดยเฉพาะคนโสดกองเชียร์เพียบ มีโอกาสได้เรียนรู้ รู้จัก หรือว่าเริ่มต้น ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วในเดือนนี้ เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งการฮันนีมูนเลย พาแฟนไปเที่ยว ไปเปลีย่นบรรยากาศพักผ่อนกันสองต่อสอง ทำให้เกิดความรักที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น และยังเป็นราศีที่ข่าวดีเรื่องงาน ความก้าวหน้า ชื่อเสียง การเจรจาธุรกิจทั้งหลาย จะประสบความสำเร็จมีข่าวดีจำนวนมาก

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ความรักชัดเจนมากยิ่งขึ้น อะไรที่คลุมเครือจะหมดไป ส่วนใครที่จะเริ่มต้นใหม่บางทีอาจจะไม่ได้ใหม่ 100% อาจจะเป็นคนรู้จักกันมาแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆ ดาวพฤหัสย้ายเข้ามาช่วยลดปัญหาได้เยอะ 

ราศีที่มีข่าวดีเรื่องงาน

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นราศีที่งานอาจจะยุ่งมากช่วงเม.ย.นี้ แต่เป็นความยุ่งที่ส่งผลดีของชื่อเสียง งานอาจจะเป็นที่รู้จัก ตำแหน่งมีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น หรือความมั่นคงในหน้าที่การงาน ใครที่เป็นเจ้าของร้าน มีอาชีพอิสระ ทำเรื่องค้าขาย เพราะมีความหมายถึงเรื่องการที่จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะมากขึ้น มีความคึกคัก หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน การเปลี่ยนแปลงทำให้เกิดผลดีที่ตามมาในอนาคต

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า ชีวิตไม่ได้ย่ำอยู่กับที่ ผู้หลักผู้ใหญ่เห็นผลงาน ลองเปิดโอกาส สร้างประสบการณ์ใหม่ เรียบรู้สิ่งใหม่ๆ เพิ่มโอกาสทางการเงิน การงานที่ดีขึ้น และที่สำคัญช่วงนี้ใครอยากจะขอเปลี่ยน ขอย้าย ขอโปรโมท ลองหาจังหวะเข้าไปคุยดู โอกาสที่ผู้ใหญ่จะเมตตามีข่าวดีกลับมา ก็มีลุ้นเข้ามา ต้องเตือนเรื่องบริวาร ลูกน้อง

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่ช่วงเม.ย.นี้ เริ่มพ้นเคราะห์ อะไรที่วุ่นวาย ทำให้เครียด มีปัญหาจะลดน้อยลง แต่ต้องเจอกับงานหนักอยู่ แนะนำงานที่เจรจาจะดีมากๆ ปิดการขาย เซลล์ นายหน้า ตัวแทน สอบสัมภาษณ์อะไรก็ตามที่เป็นการพูดคุยจะทำให้เกิดผลลัพท์ที่ดีเข้ามา เตือนเจ้าของร้านมีความวุ่นวายกับหุ้นส่วน มีปัญหา อุปกรณ์ในร้าน เรื่องจักร เครื่องกล แตกหักเสียหาย หรือแม้กระทั่งความวุ่นวายในครอบครัว ญาติพี่น้อง ที่อยู่อาศัย

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ชีวิตของคุณในเรื่องงานเปรียบเสมือนคนเปลี่ยนเส้นทางในการวิ่งใหม่ ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น งานยังเหนื่อยอยู่มีอะไรที่ต้องเข้ามาพร้อมๆกันหลายๆเรื่องในเวลาเดียวกัน ช่วงนี้โอกาสแห่งการเริ่มต้นอะไรที่คิด และตั้งใจไว้มันจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง มีความมั่นคงก้าวหน้าที่ดี แถมยังเป็นราศีที่เจ้านาย ผู้ใหญ่ จะรักจะเมตตาด้วย ย้ำว่าต้องเหนื่อยหน่อย ฝากเตือนเรื่องการเงิน เสียเงินเยอะมากในช่วงเดือนนี้ ระมัดระวังกันนิดนึง มีโอกาสเสียเงิน เสียทอง

“สงกรานต์ 2565” ต้องเตือน!

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ นี้ ทั้งราศีเมษ ,ราศีกันย์ ,ราศีตุล อาจจะมีการเดินทางท่องเที่ยว หรืออะไรก็ตาม ในดวงหมายถึง ดวงดาวค่อนข้างจะแรง ต้องดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพของเรา และคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ อะไรที่แผลงๆ ในช่วงเดือนนี้ก็ใจเย็นก่อน มีสติให้มากๆ ไม่ประมาท โดยราศีเมษ กับราศีตุล จะเน้นเรื่องอุบัติเหตุ ส่วนราศีกันย์ ต้องดูโรคภัยไข้เจ็บ

เพื่อให้ไม่พลาดอัพเดตข่าวสาร เลขเด็ด ดวงรายเดือน สามารถติดตามได้ที่นี่ คลิ๊กเลย