ดูดวงหมอช้าง กุมภาพันธ์ 65 ราศีไหนจะเฮง จะปัง ไปดูกัน!

30 Jan 2022
ดูดวงหมอช้าง

ดูดวงหมอช้าง เทศกาลตรุษจีน ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 1 ก.พ. 2565 โดยล่าสุด “หมอช้าง” หมอดูชื่อดัง เช็กดวงเดือนกุมภาพันธ์โดยราศี…ดวงเฮง 2 ต่อต้อนรับปีขาล

ดูดวงหมอช้าง คนเกิดปีนักษัตรอะไร ชง?

  • ปีชง (100%) ได้แก่ ปีนักษัตร วอก หรือคนที่เกิดตรงกับปี พ.ศ. 2475, 2487, 2499, 2511, 2523, 2535, 2547, 2559
  • ปีชงร่วม ได้แก่ ปีนักษัตร ขาล, กุน, มะเส็ง หรือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2466, 2469, 2472, 2478, 2481, 2484, 2490, 2493, 2496, 2502, 2505, 2508, 2514, 2517, 2520, 2526, 2529, 2532, 2538, 2541, 2544, 2550, 2553, 2556, 2562

ความหมายสำหรับปีที่ได้รับผลไม่ดี จะมีอยู่ด้วยกัน 4 ปีได้แก่

  • ปีชง คือ ปีที่ได้รับผลเสียมากที่สุดหรือที่เราเรียกกันว่าชงโดยตรง (ชง 100%)  ได้แก่ ปีวอก
  • ปีคัก คือ ปีที่เป็นปีนักษัตรเดียวกับปีนั้น ๆ ได้แก่ ปีขาล
  • ปีเฮ้ง คือ ปีที่ได้รับผลกระทบในเรื่องเคราะห์กรรม ได้แก่ ปีมะเส็ง
  • ปีผั่ว คือ ปีที่ได้รับผลกระทบในเรื่องสุขภาพ ได้แก่ ปีกุน

โดย ปีชงตรง ๆ หรือ ชง 100% จะได้รับผลกระทบมากที่สุด ส่วน ปีคัก ปีเฮ้ง ปีผั่ว ซึ่งเรามักเรียกว่า ปีชงร่วม จะได้รับผลกระทบน้อยกว่า

 

ปีมะแม ที่ผ่านมาปะทะและชง ปีนี้มีดวงดาวส่งผลดีเรื่องความสัมพันธ์

ปีระกา ก็เฮง มีดาวจักรพรรดิ์โคจรเข้ามาในปีเกิด ชีวิตราบรื่น มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานต่างๆ

ดูดวงหมอช้าง ราศีเฮง 2 ต่อ คือราศี?


ราศีพฤษภ ที่ผ่านมาอาจท้อ แต่ ก.พ.นี้ต่อที่ 1 ความวุ่นวายจะหมดไป โดยเฉพาะในเรื่องงานเห็นแสงสว่างชัดเจนตัั้งแต่กลาง ก.พ.ไปแล้ว งานก้าวหน้า ต่อที่ 2 คือ โชคเรื่องการเงิน ดวงดาวการเงินนมีพลังส่งผลดี โคลาภมีให้ลุ้น ได้อะไรแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน ความรักเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นด้วย เชื่อว่าคืนดีกันวาเลนไทน์ นี้

ราศีกุมภ์ เฮง 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 เรื่องการช่วยเหลือเรื่องการงาน มีมิมตรที่ดี มีตัวช่วยที่ดี มีโอกาสขยับขยาย เจ้านายเอ็นดู แต่รับผิดชอบและเหนื่อยขึ้น แต่หนื่อยว่งผลดี จะเปิดตัวสินค้าใหม่ เริ่มงานใหม่จะมีผลดี ต่อที่ 2 เรื่องโชคลาภ มีลุ้นได้โชคได้เงินแบบฟลุคๆ ลงทุนออนไลน์ ทางไกลจากต่างประเทศ แต่ขอเตือนว่างานยุ่งมาก ต้องจัดสรรเวลาเรื่องความรักด้วย เดินทางไปเที่ยว

ราศีสิงห์ เฮง ปังมาก ต่อแรกเรื่องเจรจา ร่วมหุ้นลงทุนจะส่งผลดี นัดคุยเรื่องงานความก้าวหน้า มีตัวช่วยที่ดีเข้ามา เงินที่มาจากแดนไกล ต่างจังหวัดหรือจากต่างประเทศ ออนไลน์ส่งผลดี กลางเดือน ก.พ.ไปแล้วให้เริ่มให้ลงมือจะสำเร็จ 2 ต่อทั้งเรื่องงานและการเงิน

ดวงราศีอื่นๆ

ราศีมังกร เป็นราศีที่การเงินคึกคัก จังหวะดวงดาวหยิบจับอะไรก่อให้เกิดเงินทอง แต่มาจากการทำงาน ไม่ใช่จากโชคลาภ ต้องเหนื่อยมากถึงจะได้เงิน โดยหลังจากกลางเดือนไปแล้ว โอกาสหารายได้เพิ่มเข้ามาหลายทาง ไหว้เทพดจ้าแห่งโชคลาภ ความรัก โคจรเข้ามาในราศีเกิด เจอดาวส่งผลในทางที่ดีมีเสน่ห์มากขึ้น มีโอกาสได้เจอ รักลงตัวอุปสรรคปัญหาหมดไป เข้าใจกันมากขึ้น

ราศีธนู งานก้าวหน้า พบปะสังคมสภาพแวดล้อมใหม่ ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ต้องเจรจากับคนเยอะๆ ก.พ.นี้หลังกลางเดือนไปแล้วจะปิดการขายได้ดี มิตรเกื้อหนุน ลูกค้าให้ความเมตตา ความรักลงตัว สร้างความสุขให้ มีคนช่วยเแนะนำคนใหม่ๆ ให้ การเงินคึกคักเป็นพิเศษ ส่วนแบ่งค่าคอมมิสชั่น ก.พ.นี้เงินเข้ามาเต็มกระเป๋า

ราศีมีน การเงินคึกคักทั้งรายรับและรายจ่าย เพราะ ก.พ.นี้มีเรื่องเสียเงินเยอะ ความวุ่นวาย การเงินปั่นป่วน แต่รายได้ยังมีซัพพอร์ตทันเวลา หมุนเงินได้ดีรายได้ชดเชยรายจ่ายแน่นอน โชคลาภมีพลังสิ่งที่อยู่รอบตัว เลขที่บ้าน รถ เบอร์มือถือ วาเลนไทน์ไม่เหงา จะมาแบบเซอร์ไพร์สไม่ทันตั้งตัว ดวงคู่ครองจะเกื้อหนุนเรื่องงานโชคลาภ

ราศีเมษ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในหลายอย่าง มีการเปลี่ยนแบบสายฟ้าแลบ ไม่ทันตั้งตัว ต้องอาศัยการปรับตัวให้ดีๆ ให้เข้ากับสภาพแวดล้อม นโยบายและวิธีการใหม่ๆ งานถูกยกเลิกถูกเลื่อนถูกแก้ไขก็ต้องให้กำลังใจ ซึ่งหลังจากเดือน ก.พ.ไปแล้ว เด่นเรื่องโชคลาภ ได้เงินได้โชคอย่างไม่คาดฝัน ให้เชื่อมั่นซิกเซนส์ของตัวเอง

ราศีเมถุน ดวงพลิกผัน เอาแน่นอนไม่ค่อยได้ เรื่องทีดีก๋มีมาช่วงต้นเดือนก้าวหน้าที่ดีเกิดขึ้น การโปรโมต อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาแบบไม่ทันตั้งตัว จิตใจสำคัญมาก เกิดความเบื่อท้อ แต่ขอให้มั่นใจในผลลีพภ์ความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล ความรักคนโสดจะเริ่มต้นรักใหม่ในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือน

ราศีกรกฎ ดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องการเงิน แทบจะเทกระเป๋า มีเรื่องบังคับที่ต้องทำให้เราเสียเงิน เช่น การลงทุน การลงทุนได้ผลตอบแทนได้รับผลที่ดี ใช้สติและรอบคอบใ้หมากที่สุด ความรักมีลุ้น ได้เริ่มต้นความรักใหม่ คนมีคู่อยู่แล้วก็ดีขึ้น เข้าใจมากขึ้น

ราศีกันย์ เป็นราศีแห่งเส้นทางใหม่ ถูกย้าย ต้องรับผิดชอบสิ่งใหม่ๆ ต้องอาศัยการเรียนรู้และประสบการณ์ ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละเปราะ ความรักเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบเพื่อนและค่อยพัฒนาไป

ราศีพิจิก พ้นจากเรื่องความวุ่นวาย เจอศึกหนักตั้งแต่ธันวาคม มกราคม หลงจากกลางเดือน ก.พ.แล้วจะค่อยๆ คลี่คลายดีขึ้่น แต่ยังเหนื่อยอยู่ เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดข่าวดี ดาวการเงินรุ่ง วางแผนเรื่องการเงินการลงทุน เป็นช่วงเวลาที่ดีทั้งกำไรและผลตอบแทนที่ดี การเป็นนายหน้าตัวแทนส่งผลดี การงานอย่ากังวลเยอะ เพราะทำอะไรเต็มที่จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้แน่นอน

ราศีตุลย์ ต้องเตรียม เพราะทำอะไรหลายๆ อย่าง แบ่งร่างไม่ถูก ต้องรับผิดชอบหน้าที่อื่น เรื่องคนอื่นด้วย ต้องบริหารจัดการและตารางเวลาให้ดี งานเปลี่นแปลงเยอะ ไม่จบไม่สิ่้น แต่จะยิ่มออกได้อย่างแน่นอน มาแรงไม่แพ้กันเรื่องโชคลาภ กลางเดือนไปแล้วจะโผล่มาเยอะมาก ถูกรางวัล ได้วัตถุมงคลรวมถึงรายได้พิเศษ รายได้ประจำ มีโอกาสเรื่องการหมุนเงินการเปลี่ยนแปลง

เพื่อให้ไม่พลาดอัพเดตข่าวสาร เลขเด็ด ดวงรายเดือน สามารถติดตามได้ที่นี่ คลิ๊กเลย