ดวงเดือนกันยายน2564 “หมอช้าง” เตือนจุดเปลี่ยน12ราศี

02 Sep 2021
ดวงเดือนกันยายน2564

ดวงเดือนกันยายน2564 ดวงชะตา12ราศี เตือนจุดเปลี่ยน หมอช้าง เผยเดือนกันยายนนี้ มีดาวใหญ่ คือ ดาวพฤหัส พักร์องศาเปลี่ยนราศีแบบผิดปกติ เตือนระวังผู้ใหญ่ในบ้าน

ดวงเดือนกันยายน2564

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตา 12 ราศี ในเดือนกันยายน 2564 ว่า เดือนกันยายนนี้มีดาวใหญ่เปลี่ยนราศี วันที่ 27-28 กันยายน คือ ดาวพฤหัส เปลี่ยนแบบผิดปกติ ภาษาดวงเรียกว่า พักร์องศา หรือ องศาผิดปกติและอยู่ในตำแหน่งอ่อนกำลังที่สุดใน 12 ราศี โหราศาสตร์เรียกว่า พฤหัสเป็นนิจ กุมกับดาวเสาร์ ดาวพฤหัสไม่มีแรง ดาวพฤหัสเป็นตัวแทนศาสนา ผู้หลักผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ ใครมีผู้ใหญ่ในบ้านต้องดูแลเป็นพิเศษ

ดาวพฤหัสเสื่อมลง ระวังเรื่องพระสงฆ์ ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่ ยิ่งใกล้วันที่ 28 กันยายน แสงดาวพฤหัสยิ่งอ่อนลง เดือนนี้ยังมีหลายอีเว้นต์ นอกจากดาวพฤหัสพักร์องศา ยังมีไหว้พระจันทร์ อีกด้วย

ดาวพฤหัสย้ายคืนวันที่ 27 กันยา ต่อเนื่องวันที่ 28 กันยา ย้ายตอนตีห้ากว่าๆวันที่ 28 โหรไทย 6 โมงเช้าถึงจะเป็นวันใหม่ ก็จะบอกว่าวันที่ 27 กันยา แต่ถ้านับแบบสากล คือวันที่ 28 กันยา

ราศีที่ดาวพฤหัสย้ายกลับแล้วดี ดวงเดือนกันยายน2564


ราศีมังกร (15ม.ค.-12ก.พ.)

เดิมดาวเสาร์เข้าอยู่ ความทุกข์ ความเครียด ถูกโกง มีเรื่องกังวลใจเยอะ นอนร้องไห้ ดาวพฤหัสเข้าที่ราศีมังกรโดยตรงเป็นเจ้าภาพ แม้อ่อนกำลังแต่เป็นดาวที่ดี จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทางที่ดี การงานมั่นคง ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่

ราศีกรกฎ (17ก.ค.-16ส.ค.)

ดวงดีขึ้นจังหวะดวงในเรื่องของเงิน ที่ผ่านมาพอๆกับมังกรเลย แต่จะไปลงเรื่องสุขภาพเยอะ เรื่องสุขภาพจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

คนโสด ดาวพฤหัสเข้ามาเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลง แล้วทำให้เกิดความรักที่ดีขึ้น ของเดิมที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป จะได้เจอกับคนใหม่ๆที่ดี การงานก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

ราศีธนู (16ธ.ค.-14ม.ค.)

สวนกระแสมีโอกาสได้เงินก้อน เน้นเรื่องเงิน หลัง 28 กันยา หรืออาจจะมาก่อนด้วยซ้ำไป ดวงดาวการเงินมาแบบเป็นกอบเป็นกำ เรื่องงาน ก็จะก้าวหน้าและเป็นผลให้ได้เงินเยอะอีกด้วย

ราศีที่ชีวิตก้าวหน้า ข่าวดีรออยู่

ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.)

เด่นในเรื่องการเงิน จากการทำงาน แต่ต้องระวังเรื่องศัตรูอุปสรรค เราอาจคิดว่าเขาเป็นเพื่อนแต่เขาไม่คิดว่าเราเป็นเพื่อน เป็นราศีที่เจอเส้นทางใหม่ในชีวิต มีโปรเจ็กต์มีงานใหม่ๆ บางทีไม่ง่าย ต้องอาศัยประสบการณ์

ราศีมีน (13มี.ค.-13เม.ย.)

ดาวเปลี่ยนแล้วเน้นเรื่องโชคลาภ จะมีโชคถูกรางวัล หรือ ได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน การเจรจา หุ้นส่วน ทำสัญญา จะดีมาก

ราศีกันย์ (17ก.ย.-17ต.ค.)

เหมาะกับการลงทุนเพิ่มเติม การขยับขยาย ชีวิตได้เดินหน้าต่อ งานจะเยอะ แต่มีความก้าวหน้า ดวงค้าขายจะเริ่มกลับมาคึกคัก การเงินไหลมา เริ่มมั่นคง

ราศีที่ปัญหาคลี่คลาย ถึงเวลาเดินหน้าต่อ

ราศีพฤษภ (15พ.ค.-14มิ.ย.)

หลัง 17 กันยายน เหมาะกับการลงทุน แต่ไม่ต้องลงเยอะ เน้น ออนไลน์ แต่พระราหูเข้าหนักหน่วงมาทั้งปี หลัง 28 กันยายน เป็นราศีที่จะก้าวหน้าเน้นเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ราศีเมถุน (15มิ.ย.-16ก.ค.)

เน้นเรื่องของโชคด้านอสังหา เรื่องที่ดิน ขายบ้านขายรถจะดี หรือถ้าใครอยากหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสที่ดีเข้ามา คนโสด เดือนนี้ความรักมีลุ้นได้เจอคู่ ส่วนคนมีคู่ ความรักแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก (17พ.ย.-15ธ.ค.)

ได้เงินเยอะ งานเริ่มขยับ เป็นราศีที่มีโอกาสในการขยับขยายด้านการงานมากขึ้น มีคนคอยสนับสนุนให้การทำงานง่ายขึ้น การเสี่ยงโชคก็จะดีขึ้น การเจรจาก็จะผ่านไปด้วยดี

เดือนแห่งความท้าทาย ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-14มี.ค.)

เตือนเรื่องการเงินมากที่สุด เป็นราศีที่ต้องเสียเงิน หรืออาจลงทุนจะเสียเงินเรื่องธุรกิจเปิดร้าน ก็ลุยได้เลยเป็นการเสียเงินที่ดี หมั่นทำบัญชีรับจ่ายให้ดี อาจเกิดการเบื่อหน่ายกับงานที่ทำ อาจจะต้องหาอะไรแปลกใหม่ หรือวิธีการทำงานใหม่ๆเพื่อให้ไม่เบื่อ

ราศีเมษ (14เม.ย.-14พ.ค.)

เปลี่ยนแล้วทำให้การงานมีความมั่นคงมากขึ้น ถ้าอยากย้ายแผนก เริ่มงานใหม่ จะดี ตรงกับดวง เงินมากองด้านหน้า ราศีเมษเป็นดวงเมืองด้วย แต่ดวงระยะสั้น อย่าประมาท ยังมีโค้งสุดท้ายช่วงธันวาคมที่แรงๆอีกทีหนึ่ง คนโสดจะมีเสน่ห์มากขึ้นในเดือนนี้อาจจะโชคดีเรื่องความรัก

ราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

เหมาะกับเรื่องที่อยู่อาศัย จัดบ้านใหม่ ร้านใหม่ ทำสภาพแวดล้อมใหม่ก็ดี มีข่าวดีเรื่องความรัก ใครเคยทะเลาะกับแฟน มีโอกาสกลับมาคืนดีกัน

เรื่องงาน อาจจะมีความเครียดด้านการงาน ปัญหาเข้ามาพร้อมกันหลายเรื่อง การสื่อสารผิดพลาด เอกสารหาย เขียนผิด เป็นต้น แต่เป็นระยะสั้น วางแผนการเงินดีๆอย่าเผลอช้อปออนไลน์มากไป

ดวงเดือนกันยายน2564

เพื่อให้ไม่พลาดอัพเดตข่าวสาร เลขเด็ด ดวงรายเดือน สามารถติดตามได้ที่นี่ คลิ๊กเลย