ดวงเดือนกรกฎาคม2564 หมอช้างเผย มีข่าวดีทั้ง 12 ราศี

02 Jul 2021
ดวงเดือนกรกฎาคม64

ดวงเดือนกรกฎาคม2564 โดย “หมอช้าง” ข่าวดีของทั้ง 12 ราศี ดวงเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ราศีของคุณจะได้รับข่าวดีในด้านใด ไปดูกันเลย

ราศีที่จะมีข่าวดีเรื่องการงาน - ดวงเดือนกรกฎาคม2564

ราศีมีน :

จะได้พบกับความท้าทายมีสนามให้แสดงฝีมือ และสำหรับใครที่กำลังรอคำตอบ เกี่ยวกับงาน หรือธุรกิจที่ดิลไว้ แต่ยังไม่ได้คำตอบสักที ในเดือนนี้ ช่วงกลางเดือนกรกฎาคม อาจมีข่าวดี และมีความก้าวหน้า พูดอะไรคนก็เชื่อถือ 

เรื่องที่ต้องเตือน คือ เรื่องความรัก อาจมีเหตุให้เข้าใจผิด มีปัญหาเรื่องของการสื่อสาร แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ สามารถผ่านไปได้อย่างแน่นอน

ราศีกันย์ :

ความวุ่นวายจะหายไป และจะมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา ช่ายในเรื่องของแบ่งเบาภาระงาน ช่วยบริหารจัดการ ทำให้ทุกอย่างคลี่คลายราบรื่นมากยิ่งขึ้น ถ้าเป็นเจ้าของร้าน อาจจะมีลูกค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้น

เรื่องที่ต้องเตือน คือ เรื่องของการเงิน อาจจะกระเป๋ารั่ว หาเงินได้ แต่รายจ่ายเยอะ ต้องดูแลเรื่องรายรับรายจ่ายให้ดี

ราศีมังกร :

เรื่องเจรจา หุ้นส่วน ทำสัญญา หรือ ทำงานเกี่ยวกับงานขาย จะปิดการขายได้ ได้หุ้นส่วนที่ดี เข้ามา และ มีเรื่องของชื่อเสียง ความก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่ง ย้ายงาน ได้งานใหม่

เรื่องที่ต้องเตือน คือ เรื่องสุขภาพ อาจจะมีไม่สบายบ้างหลีกเลื่องกิจกรรมผาดโผน หมั่นทำบุญเสริมดวงจะดี

ราศีพิจิก :

มีข่าวดีเรื่องงานมีความก้าวหน้า บางคนอาจจะดิลงานได้ ได้งานใหม่ โอกาสใหม่ๆเข้ามา ก่อนหน้านี้อาจจะไม่สมหวัง ทำอะไรติดขัดไปหมด แต่เดือนนี้ สมหวังแน่นอน

ราศีที่มีข่าวดีเรื่องการเงิน - ดวงเดือนกรกฎาคม2564

ราศีเมถุน :

มีข่าวดีการเงินปัง ถ้าคิดการใหญ่ วางแผนเรื่องการเงิน ก็มีโอกาสสำเร็จสูง แต่เดือนนี้ไม่ใช่เดือนของโชคลาภ แต่เป็นเรื่องของการหาเงินเก่ง ทำให้มีฐานะมั่นคงขึ้น

สิ่งที่ต้องเตือนคือ เรื่องการงาน ในการวางแผนต่างๆ ทำงานหลายอย่าง อาจทำให้เกิดความเครียด แต่ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี

ราศีตุล :

เด่นในเรื่องโชคลาภด้วย จะมีโชคเข้ามา ได้เงินมาอย่าง ฟลุ๊กๆ จะเริ่มเห็นเงินแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย และ ยังมีข่าวดี เรื่อง ความรักเข้ามาด้วย เพราะคู่ครองจะเสริมเรื่องการงานและการเงิน แฟนอาจจะช่วยนำข่าวดีในเรื่องงานมาให้

ราศีธนู :

เน้นเรื่องเงินก้อนโต ขายที่ได้ เจรจาเรื่องอสังหา กรรมสิทธิ์การถือครองต่างๆ ถ้ามีการเจรจาต่อรองต่างๆ เรื่องทรัพย์สิน อาจจะมีข่าวดีเข้ามา แต่ไม่ใช่ด้านโชคลาภ แต่เป็นเงินที่พึงจะได้

เรื่องที่ต้องเตือน คือ เรื่องงาน อาจมีเจรจาผิดพลาด เข้าใจผิด มีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนแปลงของงาน มีปัญหาเรื่องอารมณ์ จิตใจ ท้อแท้ หมดกำลังใจทำงาน แนะนำให้เติมพลังใจ เติมสีสันให้ชีวิต สร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน แต่ปัญหาก็ไม่ได้หนักหนามากจะเป็นปัญหา เล็กๆน้อยๆสร้างความลำคานใจให้เรา

ราศีกรกฎ :

มีข่าวดีในเรื่องการเงินมีพลัง รายได้เป็นกอบเป็นกำ บางคนอาจเคยถูกโกง ถ้าลองไปทวงอาจจะได้คืนมาบางส่วน ดวงการเงิน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่เงินที่ได้มาได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ไม่ใช่เรื่องของโชคลาภ

เรื่องที่ต้องเตือน คือ เรื่องสุขภาพ เหตุการณ์ต่อเนื่องจากเดือนมิถุนายน แต่จะไม่ได้หนักมากเหมือนเดือนมิถุนายน ต้องมีสติ รอบคอบ ระมัดระวังตัวดีๆ

ราศีที่มีข่าวดีเรื่องความรัก


ราศีเมษ :

เรื่องความรัก ดวงได้คู่ที่ดีมาส่งเสริมชีวิต คนโสด อาจจะได้เจอคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ มีความสุข เป็นได้ทั้งเพื่อนและแฟน คนมีคู่อยู่แล้ว จะส่งเสริม ความก้าวหน้าในเรื่องของงาน ได้คู่คิดที่ดีช่วยกันหาทางออกของปัญหา

สำหรับคนโสดที่จะเริ่มต้นความรัก ถ้าได้คนอายุน้อยกว่าหลายปี จะดี แต่ต้องอาศัยการเรียนรู้ ปรับตัวกันให้ดี

เรื่องที่ต้องเตือนคือ เรื่องของการทำงาน จังหวะดวงดาวทำให้มีปัญหาเรื่องคน เรื่องงาน ทำให้หงุดหงิดใจได้ แต่เนื่องจากได้ อานิสงส์ของคู่ครองอาจทำให้ความเครียลดน้อยลงได้

ราศีกุมภ์ :

มีตัวเลือกหลายทาง อาจมีคนเข้ามา 2-3 คน หรืออาจจะมีการได้กลับมาคุยกันกับคนใน อดีต เช่น แฟนเก่า เพื่อนเก่าที่ไม่ได้คุยกันมานาน สำหรับคนที่โสดถือเป็นเรื่องดี แต่ถ้าคนมีคู่ จะกลายเป็นเรื่องของมือที่สาม ปัญหาจะเกิดขึ้น ถ้าแฟน้ก่าโทรมา อาจจะต้องวางตัวให้เหมาะสม

เดือนกรกฎาคนนี้เป็นเดือนแห่งการฮันนีมูนความรักจะมีความสุข คนโสด อาจจะได้ พ่อสื่อ แม่สือ เพื่อนๆเป็นกองเชียร์ ทำให้มีโอกาสในเรื่องของความรักที่ดีตามมา

เรื่องที่ต้องเตือนคือ เรื่องของการทำงาน งานจะเยอะหน่อย เพราะเป็นช่วงเริ่มต้นของงานบางอย่าง แต่งานเก่าก็ยังคงพัวพัน และเข้ามาพร้อมๆกัน ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหน่อย โดยเฉพาะ ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมไปแล้ว จะมีอุปสรรค์ เรื่องปวดหัวเข้ามา แต่เหนื่อยตอนนี้อาจจะมีข่าวดีเข้ามาในอนาคต อาจจะต้องลุย ต้องสู้หน่อย เพราะสิ่งที่ทำตอนนี้จะส่งผลให้เกิดความสำเร็จ เงินทอง ความก้าวหน้า ในอนาคต

ราศีสิงห์ :

เดือนนี้ใครโสด เตรียมสละโสด แต่ถ้าใครยังไม่อยากมีแฟน ดวงอาจไปลงในเรื่องของการทำงานแทนก็ได้ ใครที่พร้อมสละโสด อาจจะเจอคนที่มีความมั่นคง ดูเป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่ากันนิดไม่มาก

คนมีคู่แล้ว ถ้ามีปัญหากัน ก็จะกลับมาคืนดีกันแล้วเดินหน้าความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

เรื่องที่ต้องเตือนคือ เรื่องของการเงิน รายจ่ายหนักมาก อาจจะ ช้อปปิ้งเยอะ ต้องระวังของล่อตาล่อใจ ต้องวางแผนการเงินให้ดี

ราศีพฤษภ :

ความรักลงตัวมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น คนมีคู่ เนื่องจากพระราหูเข้าอยู่ บางคนมีปัญหากัน ไม่เข้าใจกัน แต่ เดือนนี้คนมีคู่จะกลับมาปรับความเข้าใจกัน

คนโสด อยากเริ่มต้นใหม่ อาจมีการไปติดต่องานแล้วได้เจอทั้งลูกค้า ทั้งแฟนใหม่ หรือเพื่อนที่คุยๆกันอยู่ ก็อาจมีการปรับสถานะความสัมพันธ์ ก็เป็นไปได้

ข่าวดีอีกเรื่องคือ เรื่องการทำงาน การเจรจา เพราะคุณ อาจจะ “ปากจะพารวย” เจรจาสำเร็จ งานก้าวหน้า นำข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา จะมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ในเดือน กรกรฎาคมนี้ และ เรื่องของความก้าวหน้าในการทำงาน ก็มีโอกาส สำเร็จในเรื่องของ งานขาย ยื่นข้อเสนอ เซ็นสัญญาต่างๆ จะส่งผลให้เกิดข่าวดีในเรื่องงาน ในเดือน กรกฎาคมนี้ด้วย

 

เพื่อให้ไม่พลาดอัพเดตข่าวสาร เลขเด็ด ดวงรายเดือน สามารถติดตามได้ที่นี่ คลิ๊กเลย