เลือกสีห้องนอนให้ถูกโฉลก ตามวันเกิด เลือกอย่างไรดี ?

ทุกๆคนส่วนใหญ่ เวลาที่เลือกซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ก็มักจะเลือก การดีไซน์ ที่สวยงาน เป็นอันดับแรกๆกัน แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยคือ การเลือกสีห้องนอน ผ้าปูที่นอน หมอน ให้เข้ากับการดีไซน์ของบ้าน และความแมชกันของสีเฟอนิเจอร์ เป็นต้น วันนี้ทาง webparuay จะพาทุกท่านไปดูกันว่า เลือกสีห้องนอนอย่างไรดีให้ถูกโฉลกตามวันเกิด ของเรา เสริมดวงชะตาของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก… ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

การเลือกสีห้องนอนให้ถูกโฉลกตามวันเกิด

วันอาทิตย์ 

แม้ว่าสีแดงเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์ แต่ในความเป็นจริงแล้วสีที่ถูกโฉลกของผู้ที่เกิดวันนี้ห้ามนำมาทาสีห้องนอนเป็นอันขาด สำหรับการเลือกสีของห้องนอนนั้นควรเลือกทาสีควันบุหรี่หรือสีขาว แต่ถ้าผนังของบ้านเป็นไม้หรืออิฐ ควรตกแต่งด้วยม่านสีขาว เท่านี้ก็จะช่วยเสริมดวงชะตาของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ได้แล้ว

วันจันทร์ 

ห้องนอนควรใช้สีครีม สีเหลืองอ่อน สีเขียวอ่อน หรือสีขาวปนเข้าไปก็จะช่วยเสริมดวงชะตา และเพิ่มความสวยงามอีกด้วยนะคะ ข้อห้ามสำหรับผู้เกิดวันนี้ไม่ควรเลือกสีสดๆอย่างเด็ดขาด เพราะจะทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่มีความสุข

วันอังคาร 

ห้องนอนควรเลือกสีเขียวอ่อน สีฟ้าอ่อน หรือสีอ่อนๆ เพื่อแสดงถึงความรู้สึกอ่อนโยน เนื่องจากสีประเภทนี้จะทำให้เกิดความสงบและมีสมาธิ ทำให้สมาชิก ในบ้านเกิดความรู้สึกสบายใจ และสามารถหลีกเลี่ยงความวุ่นวายต่างๆออกไปได้

วันพุธ 

สำหรับผู้ที่เกิดพุธกลางวันต้องเลือกสีฟ้า สีแสด สีขาว สีดำซึ่งสามารถใช้ทาห้องนอนได้ด้วย เชื่อว่าจะเสริมความเป็นสิริมงคลและทำให้ผู้อยู่เกิดความสุข ถ้าเป็นผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืนควรเลือกทาสีชมพู สีเทา สีเขียวอ่อน และสีขาวนวล เพราะเป็นสีที่เสริมดวงชะตาของทุกคนในบ้านได้

วันพฤหัสบดี 

สีของห้องนอนจะต้องเลือกสีส้มอ่อน สีพีช สีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม และสีขาว เพราะสีเหล่านี้สามารถสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่เกิดในวันนี้ได้เป็นอย่างดี

วันศุกร์ 

การเลือกสีให้ห้องนอนควรเลือกสีพีช สีเขียวอ่อน และสีขาว เพราะสีเหล่านี้จะทำให้ผู้ที่เกิดวันศุกร์มีความสุข หากชอบแต่งห้องด้วยผ้าม่านก็ควรเลือกม่านสีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม หรือสีส้มอ่อนๆจะเสริมดวงชะตาได้ค่ะ

วันเสาร์ 

ควรเลือกสีที่เป็นโทนสีอ่อนๆ เช่น สีขาว สีควันบุหรี่ หรือสีเขียวอ่อน และไม่ควรเลือกบ้านสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน แต่ควรเลือกสีเขียวอ่อนๆจะดีที่สุด สีเหล่านี้สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกและห้องต่างๆในบ้าน

ข้อแนะนำ : การเลือกสีห้องนอนให้ถูกโฉลกตามวันเกิดนั้นเราสามารถเลือกสีทาให้มีความหลากหลายได้ โดยไม่จำเป็นต้องเลือกสีใดสีหนึ่ง แต่ขอให้เป็นสีที่ถูกโฉลกตามที่กล่าวข้างต้นก็พอ