สีเคสมงคล สีมือถือถือเสริมโชค ของแต่ละราศี เลือกแบบไหนถึงจะโชคดี พารวย

มือถือ นั้นกลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตอย่างมากในยุคนี้ เพราะ นอกจากจะเอาไว้คุยกับคนที่บ้านหรือคนรักแล้ว มือถือนั้นถือว่าเป็นสือกลางที่สำคัญในการทำธุรกิจ และ ธุรกรรมทางการเงิน อีกด้วย ทั้ง หาเงินเข้ากระเป๋าและบัญชี แล้ว ยังเป็น ตัวกำหนดค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น การจ่ายค่าน้ำค่าไฟ และการช้อปปิ้งออนไลน์ และ อื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้เราทั้งได้เงินและเสียเงิน และเพิ่มบันเทิง และความสุขให้กับเรา อีกด้วย

การเลือก สีมือถือนนั้นจึงสำคัญ ในการเสริมโชคให้กับเราอีกด้วย แต่ ในเมื่อ มือถือเราไม่สามารถ เปลี่ยนสีได้ทันที เราจึงจำเป็นต้อง เปลี่ยน โดยการใส่เคสให้เข้ากับดวงของเรามากที่สุด วันนี้ทาง webparuay.com จะพาท่าน มาดูว่า สีไหนใช้แล้วจะช่วยเสริมดวง ให้โชคแกเรา สีไหนใช้แล้วจะ พารวย ไปกับ มือถือคู่ใจของเรากัน

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.)
เนื่องจากชาวราศีนี้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวเสาร์ดาวแห่งความอดทน แข็งแกร่ง ทำให้ชาวราศีนี้ที่คิดจะซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือ เคสมาใช้ นั้น ควรที่จะเลือกแบบที่แข็งแรงทนทาน ทนมือทนไม้ สักหน่อย เพราะโดยพื้นฐานของชาวราศีมังกรนั้นเป็นคนชอบลุยชอบความผจญภัย ถ้าจะให้ดีเลือกเคสมือถือนั้น ควรเลือก สีดำ, เทาเข้ม หรือ เขียวแก่ จะเสริมดวงได้

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 16 มี.ค.)
ดาวประจำราศีนี้คือยูเรนัส ซึ่งเด่นในเรื่องการค้นพบ และแสวงหาสิ่งต่าง ๆ สิ่งใหม่ๆ ทำให้ส่งผลต่อการทำงานของคุณ เพราะฉะนั้นชาวราศีนี้มีความเป็นไปได้ที่จะซื้อ มือถือใหม่ อยู่บ่อยๆ แต่จะให้เปลี่ยนบ่อยๆ ก็ไม่ไหวงั้นให้ลองเป็นเปลี่ยนเคสบ่อยๆ ใช้อะไรที่ไม่ซ้ำกับของเดิม จะช่วยให้ส่งเสริมหน้าที่การงานให้ดียิ่งขึ้น ส่วนสีเคสสุดเฮงมีแค่สีเดียว คือ สีม่วงคราม

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.)
ราศีที่มีดาวเนปจูนเป็นดาวประจำราศีนั้น มักจะเป็นคนที่มีดีในเรื่องการแสดงออก โดยหนักไปในทางโฆษณา และประชาสัมพันธ์อีกต่างหาก ทำให้ชาวราศีนี้ควรจะมีมือถือหรือเคสที่มีลูกเล่นหน่อย ให้ได้สนุกอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากนิสัยที่ชอบโชว์ทำให้หลายคนที่เกิดราศีนี้มักจะมีเคสมือถือที่เด่นแล้วดูมีตุดเด่นกว่าชาวบ้านเขา แต่ไม่ดูเยอะจนเกินไป หรือง่ายๆ คือ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ สำหรับสีเคส ที่จะช่วยเสริมดวงของชาวราศีนี้ คือ แดงเลือดนก แดงแก่ หรือ แดงเลืดหมู

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.)
ราศีนี้มักจะมีดีในเรื่องลางสังหรณ์ เนื่องจากอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวพลูโต และดาวอังคารทำให้ชอบอะไรฟุ้งฟิ้ง เรียบแต่หรู ดูแพง เพราะฉะนั้นรสนิยมของชาวราศีนี้มักจะเลือกใช้ มือถือหรือเคส ที่ดูหรูหรามากๆ จะไม่ทำให้เบื่อเร็ว โดยสีเคสที่เหมาะสมควรเลือกเป็นสีทอง หรือส้มเข้ม ๆ จะช่วยเสริมดวง

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
ดาวประจำราศีนี้คือราหูกับดาวศุกร์ เพราะฉะนั้นจึงได้รับอิทธิพลของกิเลส ตัณหา และความฟุ้งเฟ้อมาเต็ม ๆ เป็นอีกราศีที่เหมาะกับ มือถือหรือเคส ที่ดูหรูๆ แต่ที่สำคัญราศีนี้ต้องใช้มือถือหรือเคสที่ดูแพงๆไปเลย ใครที่เกิดราศีนี้แล้วไม่อยากเปลี่ยนใหม่บ่อย ๆ ควรเลือกแบบดี ๆ ไปเลยทีเดียว ไม่งั้นจะเป็นคนเบื่อง่ายมากๆ สีเคสหรือหมือถือ ที่ใช้แล้วจะช่วย เสริมดวงคือ สีเขียวอ่อน

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
ภายใต้ดาวเกตุ และดาวพุธทำให้ชาวราศีนี้มีความลึกลับ และมักจะทำให้อะไรรวดเร็ว ส่งผลไปถึงเรื่องของการงานด้วย แนวโน้มที่ว่าจะมีมือถือให้ใช้งานพร้อมกันมากกว่าหนึ่งเครื่องก็อยู่ในราศีนี้แหละ ถ้าไม่อยากเปลี่ยนมือถือบ่อย ควรมีเคสเยอะๆ ให้ตัวเองได้เปลี่ยนบ่อยๆแทน โดยเคสสีที่ควรมีไว้จะช่วยให้เสริมดวงคือสี สีม่วง หรือสีน้ำเงินเข้ม

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
ชาวราศีนี้มีดวงจันทร์กุมชะตาทำให้ได้นิสัยหวานแหวว กุ๊กกิ๊ก ชอบอะไรที่ดูน่ารักๆ เพราะฉะนั้นเรื่องเคส หรือ มือถือถ้าจะเลือกให้ถูกใจก็ต้องใช้อะไรที่มีความน่ารักๆ สีสันสดใส เคสที่มีสีสันสุดขรึมอย่าลองเอามาใช้เพราะยังจะมีแววได้เปลี่ยนแต่ถ้าใช้ สำหรับสีเคสก็ต้องเลือกเป็น สีขาว หรือ พาสเทล จะช่วยให้มีโชคเข้ามา

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.)
ความเป็นผู้นำล้ำหน้าออกมาสูงมากสำหรับลูกพระอาทิตย์อย่างชาวสิงห์ ดังนั้นถ้าอยากซื้อมือถือหรือเคส ให้ถูกใจก็ต้องใช้แบบ ดีที่สุดเท่านั้น ซื้อทีจะได้ใช้ให้คุ้มไปเลย เพราะอย่างน้อยก็ได้สนองความอยากโชว์ของชาวสิงห์ได้ดี สีเคสที่เสริมดวง คือ สีส้ม หรือ สีแสด

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.)
ดาวพุธเป็นดาวประจำราศี เป็นคนที่ชอบเป็นผู้นำ ในการสนทนา เพราะฉะนั้นบังคับเลยว่าจะต้องใช้มือถือประเภทที่มีจุดเด่นในการเชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลภายนอกได้ง่ายๆ และมีแอพ สือสาร โซเชียล เต็มเครื่อง ให้พร้อมออนไลน์ได้ตลอดเวลา สีเคสหรืสีมือที่ถูกโฉลกคือ สีเขียว

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ภายใต้อิทธิพลแห่งศิลปะของดาวศุกร์ ทำให้ชาวราศีนี้มักจะมีแนวโน้มในการเลือกมือถือหรือเคสออกแบบมาสวยงาม และน่าใช้งาน โดยเฉพาะพวกลิมิเต็ดอิดิชั่นทั้งหลาย แต่ถ้างบไม่พอก็มักจะหันไปมองรุ่นรอง ๆ ที่สามารถ่ายภาพสวยๆ เพราะเป็นคนชอบเก็บภาพที่สวยงามต่างๆ สีเคส หรือสีมือถือที่เป็น สีมงคล กับราศีนี้คือ สีน้ำเงิน หรือ สีฟ้า

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เจ้าแห่งสงครามอย่างมาร์ส มักจะมีนิสัยใจร้อน ชอบการผจญภัย ถ้าเลือกได้ควรใช้แบบที่ทนทาน ทนทุกสภาพอากศ น้ำ หรือ ฝุ่นมา ฉันรับได้หมด ถ้าจะให้ดีควรเลือกใช้แบบแนวสปอร์ตไปเลย และวิธีใช้งานไม่ควรยุ่งยาก ไม่สนใจเรื่องริงโทนเพราะไม่ชอบให้ใครตามตัว สำหรับสีเคส เสริมดวงต้องชมพูออกแดง หรือเป็นแดงร้อนแรงไปเลย สีเคสไม่แดงจะแรงได้ไงจริงไหม

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)
ว่ากันว่าดาวพฤหัสก็เปรียบเสมือนครู คนที่เกิดภายใต้ลัคนาราศีนี้จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของความมีเหตุผลของดาวพฤหัส จึงมีแนวโน้มที่จะเหมาะกับมือถือรุ่นกลางๆ ที่คุ้มค่าเงิน บางคนอาจจะติดใจรุ่นเก่าแต่ยังใช้งานได้ และ สีเคสเสริมโชคก็ คือ สีเหลือง หรือบรอนซ์ทอง ที่ดูเรียบๆ นั่นเอง