เปิดดวงปี 2563 ทำอะไรถึงจะรวย โดย “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา”

12 Mar 2020

“หมอช้าง” ชี้ชะตา 3 ราศีคนรวย

อีกหนึ่งในหมอดูชื่อดังในยุคนี้ ต้องยกให้ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ได้เปิดดวงปี 2563 แบบไม่มีกั๊ก

พ่อหมอจอมสถิติชี้ว่า ปี 2563 เป็นปีหนูทองของแท้ โดย 60 ปี โคจรมาครั้งหนึ่ง ปีนี้ จึงเป็นปีแห่งการนับหนึ่งเริ่มต้นใหม่อย่างแท้จริง เวลาเริ่มต้นใหม่มักเหนื่อยหน่อย ต้องบุกบั่นฝ่าฟันเยอะ ภาพใหญ่ของปี 2563 จึงเป็นปีที่มีความผันผวนหนักมาก จับทิศทางได้ยาก

“หมอช้าง” ได้กล่าวเตือนมือสมัครเล่นทั้งหลายว่ามีความเสี่ยง เจ๊งหุ้นหนัก เพราะรับมือไม่ทันกับความผันผวนของตลาดหุ้น ขณะที่ตลาดการเงินการลงทุนในปี 2563 จะถึงจุดกดปุ่ม “รีเซ็ต” นับหนึ่งใหม่

ส่อแววผันผวนตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี สวนทางกับตลาดทองคำที่จะกลับมาแรงในปีหนูทอง

เมื่อถามว่า ภาคธุรกิจไหนเป็นดาวรุ่งปี 2563 “หมอช้าง” ยกให้ภาคเกษตรกรรม, แพทย์ทางเลือก และสมุนไพร เข้าวินเต็งหนึ่ง ส่วนธุรกิจอาหารและความสวยงามยังพอประคองไปได้ แต่ที่อาการน่าเป็นห่วงอย่างหนักหน่วงคือ ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม ที่มีการซื้อขายเพื่อเก็งกำไร

“หมอช้าง” ยังได้ชี้ชะตา 3 ราศีคนรวยปีนี้ และ 2 ราศีดาวร่วง ชีวิตเหนื่อยหนักตลอดปี

ราศีคนรวย 2020 “หมอช้าง” ยกให้ “ราศีธนู” เฮงมาเป็นอันดับหนึ่ง เป็นราศีที่ จังหวะการเงินดีมากอย่างเห็นได้ชัด มีข่าวดีด้านการเงินเข้ามาตลอดทั้งปี งานดีเงินเด่นทำให้มีโอกาสได้เงินก้อนโต แต่ก็จะมีรายจ่ายจากการขยายบ้าน หรือต่อเติมออฟฟิศ

รวยแบบชิลๆไม่ต้องฟาดฟันกับใคร ก็เห็นจะเป็น “ราศีกุมภ์” มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สองเด้ง รวยทั้งจากรายได้ทางตรงและยังมีโอกาสได้โชคลาภ แถมปราศจากอิทธิพลของดาวร้ายใดๆ

ส่วนราศีคนรวยเบอร์สาม จะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก “ราศีพิจิก” การเงินจะดีขึ้นผิดหู ผิดตา มีโอกาสได้ลาภลอย แต่ระวังอย่าโลภมากเด็ดขาด ห้ามยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข และสิ่งผิด กฎหมาย เพราะปีหน้าโดนพระราหูเล็งเต็มๆ หากไปยุ่งด้านมืด อาจมีเรื่องฟ้องร้องคดีความ

พ่อหมอจอมสถิติแนะเคล็ดลับ เวลาพระราหูให้โชคมักมาโครมใหญ่ไม่คาดฝัน แต่เวลาเอาคืนก็เอาคืนหนักแบบไม่ทันตั้งตัว ฉะนั้น ควรหมั่นทำบุญแบบถัวเฉลี่ยตลอดทั้งปี

สำหรับราศีที่เจอศึกหนักอ่วมอรทัยสุดในปี 2563 คือ “ราศีพฤษภ” เป็นราศีได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวใหญ่ๆอย่างมาก เพราะเจอทั้งพระราหูเข้า และดวงไม่หนุนนำ จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานกะทันหัน ต้องระวังเรื่องสุขภาพทั้งตัวเองและคนในครอบครัว มีโอกาสเจ็บป่วยหนัก

ท่องไว้ให้ขึ้นใจ ห้ามยุ่งกับธุรกิจสีเทาเด็ดขาด เพราะปัญหาจะตามมาไม่รู้จบ ซ้ำเติม ชีวิตให้ยิ่งดิ่งลง

ขณะที่ราศีที่โดนพระเสาร์เล็งเต็มๆจนจุกทั้งปี ก็ต้อง “ราศีกรกฎ” ปีนี้ระวังการโกงและทุจริต ถูกคนใกล้ชิดที่ไว้เนื้อเชื่อใจแทงข้างหลัง แถมต้องระวังความผิดพลาดเรื่องเอกสาร จะสร้างความเสียหายทางการเงินอย่างไม่คาดคิด

ทางที่ดีควรเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่คิดทำการณ์ใหญ่ในปีหนูทอง!!!