เปิดดวงปี 2563 ทำอะไรถึงจะรวย โดย “โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ”

08 Mar 2020

ปี 2563 ตรงกับปีนักษัตรว่า “ปีหนู” หรือ “ปีชวด”

อย่างไรก็ดี ปีนี้น่าจะเป็นอีกปีที่คนไทยรู้สึกกังวลกับอนาคต โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ เพราะเห็นสัญญาณไม่ดีตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปีที่แล้วว่าเศรษฐกิจปีนี้ส่อแววไม่ดี เพราะมีสารพัดปัจจัยลบทั้งภายนอกและภายในมากระหน่ำ

จึงอย่าแปลกใจที่ในปีนี้คนไทยหลายคนให้ความสำคัญกับเรื่อง “หมอดู” “การทำนายดวงชะตาราศี” มากขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการดำเนินชีวิตในปี 2563  ว่าจะเป็นอย่างไร ที่สำคัญ ทำอะไรถึงจะรวย!!!

โหรวารินทร์ชี้ต้นร้ายปลายดี

สำหรับ “โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ” ถือเป็นหนึ่งในโหรชื่อดังแห่งท้องถิ่นล้านนา ได้รับฉายาว่า “โหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.)” หรือ “โหร คมช.”

โหรวารินทร์ กล่าวถึงดวงชะตาในปี 2563 ว่าปีนี้ที่หลายคนกังวลว่าบ้านเมืองจะเกิด วิกฤติต่างๆ โดยเฉพาะวิกฤติเศรษฐกิจ ขอบอกเลยว่าอย่าได้กังวลเลย เพราะไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะประเทศไทย แต่เกิดขึ้นกับทุกประเทศในโลก

“แต่ทุกปัญหาที่เกิดขึ้น มักจะมีทางออกเฉพาะ สามารถแก้ไขได้ แม้บางปัญหาจะใช้เวลาก็ตาม”

สำหรับประเทศไทยในห้วง 3-6 เดือนแรกของปี 2563 จะมีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) แน่ และจะมีคนใหม่เข้ามาเสริม เข้ามาช่วยบริหารประเทศ ไม่ใช่การเข้ามาโละคนเก่า เพราะคนเก่าก็ยังคงอยู่ แต่จะมีคนเก่ง มีความสามารถ เข้ามาเสริม มาช่วยบริหาร การจัดการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งจะมาช่วยแก้ไขปัญหาปากท้อง แม้จะไม่ 100% แต่ก็ช่วยให้เศรษฐกิจในประเทศผ่านพ้นวิกฤติไปได้

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ ก็ยังคงพัวพันกับสถานการณ์การเมืองในประเทศด้วย แบบหนีกันไม่ออก เพราะการเมืองเกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจ โดยยังมีกลุ่มที่ไม่หวังดีต่อประเทศ มาสร้างปัญหาให้ชาติบ้านเมืองมาสร้างความวุ่นวาย ปั่นป่วนแบบที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

แต่สุดท้ายกลุ่มไม่หวังดีต่อประเทศไทยจะแพ้ภัยตัวเอง!!

ปัญหาที่เกิดขึ้นในบ้านเมือง ทั้งเรื่องวิกฤติเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากทั่วโลก ปัญหาความวุ่นวายในบ้านเมืองจากคนไม่กี่กลุ่ม ซึ่งอาจจะดูเหมือนหนักหนาสาหัส แต่สุดท้ายปัญหาก็จะได้รับการแก้ไขคลี่คลายลง

ในห้วง 3-6 เดือน จะมี “ทรัพยากร” ผุดขึ้นมา เป็น “ทรัพย์ที่มีค่า” จะเป็นสิ่งที่มาช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ คล้ายๆรอยต่อแผ่นดิน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับประเทศเพื่อนบ้าน มีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และมีจุดเริ่มต้นที่ดีร่วมกันด้วย

บ้านเมืองเรา เผชิญสารพัดปัญหามานานกว่าเป็น 10 ปี และมาผ่อนคลายเมื่อปี 2557 และก็จะมีปัญหาเกิดขึ้นบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ในที่สุดก็จะไปโลดเมื่อผ่านพ้น 3-6 เดือน ของปีนี้ไปแล้ว”

“ประเทศไทยเราเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ มีระเบียบ แบบแผน มีความสว่างไสว”

ทุกอย่างเป็นไปตามกฎแห่งกรรม คนที่ไม่ใช่คนไทยแท้ 100% ที่มาอาศัยประเทศไทย แล้วมาทำร้ายบ้านเมืองเรา มาก่อกรรม เมื่อหมดกรรม ก็จะไป “เหมือนต้นร้ายปลายดี”

ทั้งนี้ ผู้มีหน้าที่มาขับเคลื่อนประเทศ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ถือเป็นผู้ที่มีบุญ มีหน้า ก็ต้องทำตามหน้าที่ต่อไป แม้จะมีผู้มาก่อกวน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก

ส่วนธุรกิจใดจะรุ่งจะร่วง จะรวยนั้น ขอไม่เจาะจงเป็นการเฉพาะ เนื่องจากวิกฤติเศรษฐกิจโลก ก็ได้รับผลกระทบกันทั้งโลก แต่ประเทศไทยก็แก้ไขได้ ผ่านพ้นไปได้

การจะประกอบอาชีพใด ขึ้นอยู่กับการที่ต้องพิจารณารายละเอียดให้ดี แต่ละคนจะมีช่องทางทำมาหากินของตัวเอง แต่ละกลุ่มไม่เหมือนกัน เลือกเอาในสิ่งที่ตัวเองชอบและรัก แล้วจะทำได้ดี โดยหลังจาก 3-6 เดือนไปแล้ว เศรษฐกิจของประเทศไทยจะค่อยๆดีขึ้น ตลาดหุ้นก็ค่อยๆดีขึ้นเช่นกัน จะดีขึ้นไปเรื่อยๆ

“เข้าสู่ยุคศิวิไลซ์อย่างสมบูรณ์ ประชาชนอยู่ดีมีสุข”!!