ดวงความรัก 24 ก.พ.-1 มี.ค. 2563 หมอมีน สกรีนดวงเลิฟ

24 Feb 2020

“ถึงแม้เดือนแห่งความรักกำลังจะผ่านไปแต่ ความรักก็ยังคงอยู่กับเราตลอดไป…”  วันนี้แอดมินได้นำดวงความรักมาฝากทุกคน จาก หมอมีน   ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย “ขอให้ความรักเบ่งบานกับทุกๆคน”

วันจันทร์
ชาย : ความรักของคุณจะถูกห้อมล้อมหลายด้านด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบหนุ่มสาว เพื่อน ครอบครัว ล้วนแล้วแต่มีคนคอยส่งความรักให้คุณเสมอ
หญิง : หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยู่กินกับคนรักมานาน จะถูกถามไถ่จากคนรอบข้างเรื่องการออกเรือนเป็นฝั่งเป็นฝาอย่างเต็มรูปแบบ
เกย์ : ประวัติความรักของคุณหากรักๆ เลิกๆ อยู่ตลอดเวลา ครั้งนี้คุณจะได้เจอคนที่เรียกว่าใช่สำหรับคุณ และอยากคบกันอย่างจริงจังกันเสียที
การเสริมดวง : บริจาคพานเงินพานทองให้วัด เสริมชีวิตพบพานแต่คนรู้ใจ
ฤกษ์เวลา Love Love : 14.59

วันอังคาร
ชาย : ความคิดเห็นส่วนตัวของคุณ ไม่ว่าจะขยับทำอะไร จะเริ่มมีความเห็นไม่ตรงกันกับคนรักของคุณเสียแล้ว เรียกได้ว่าขัดหูขัดตาไปเสียหมด
หญิง : หากคุณห่างเรื่องความรักมานานไม่ต้องกังวล เพราะจะยังคอยมีแต่เพื่อนคนรอบข้างเป็นคู่คิดอยู่ เรื่องความรักยังไม่ปรากฏให้เห็น
เกย์ : รักที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนมาก่อน คุณจะเริ่มรู้สึกว่าอยากกลับไปเป็นแบบก่อนเพราะคิดว่าไม่ใช่เสียแล้ว ไตร่ตรองให้ดีก่อนเสียความสัมพันธ์ไปทั้งหมด
การเสริมดวง : สวมใส่เสื้อผ้าสีดำออกงานกลางคืน เสริมเสน่ห์คำพูดจามีแต่คนหลงใหล
ฤกษ์เวลา Love Love : 00.59

วันพุธ
ชาย : ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณจะเนื้อหอมมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะทำอะไรมักจะเจอหน้าคนรักเก่าทั้งต่อหน้าต่อตา ผ่านสื่อออนไลน์ ทำให้หวนคิดเรื่องเก่าๆ ในอดีต
หญิง : ความรักแบบซ่อนเร้นจะถูกคนรอบข้างรู้เห็นอย่างไม่ต้องเปิดเผย และเขาจะมองว่ารักของคุณไม่เหมาะสมกันสักเท่าใดนัก หากคิดว่าตัดสินใจดีแล้วไม่ต้องกังวล
เกย์ : คนโสดมีเกณฑ์ได้ออกงานสังคมกับเพื่อนสนิท และเสน่ห์ของคุณเตะตาคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว เพียงแต่ฝ่ายตรงข้ามจะกล้าแสดงออกหรือไม่ก็เท่านั้นเอง
การเสริมดวง : ทำบุญด้วยกระดาษชำระ เสริมการทำอะไรผิดกับคนรักสามารถให้อภัยอยู่เสมอ
ฤกษ์เวลา Love Love : 00.09

วันพฤหัสบดี
ชาย : คนรักที่ทะเลาะกันบ่อยครั้งจะเกิดอาการอยากเข้าพูดคุยกันดีมากขึ้น เรื่องของการปรับตัวคนรักของคุณมีให้เห็นแม้ไม่ชัดเจนเท่าไรแต่คุณสังเกตได้
หญิง : การตัดสินใจคบใครสักคนคุณจะอยู่ช่วงเวลาพิสูจน์ความรัก หากใครช้ำรักมาก่อนเขาคนนั้นจะรักษาแผลใจให้คุณได้หายจากรักเก่าได้อย่างดี
เกย์: รักที่ห่างไกลกันจะมีโอกาสให้เวลากันมากขึ้นกว่าเก่า นั่นหมายถึงการแสดงความรัก ความรู้สึกที่ฝ่ายตรงข้ามมีให้คุณอย่างดีมากทีเดียว
การเสริมดวง : บริจาคเงินในการยกช่อฟ้า เสริมให้ครอบครัวฝ่ายคนรักยอมรับในตัวคุณที่เป็น
ฤกษ์เวลา Love Love : 18.29

วันศุกร์
ชาย : หากเพื่อนของคุณเป็นตัวแปรในการคบหากับคนรักโดยการไม่ชอบหน้ากันสักเท่าใดนัก จะเริ่มทวีความรุนแรงสูงขึ้น จนถึงขั้นแตกหักได้
หญิง : ระวังการโดนหลอกใช้ไม่ว่าทางใดทางหนึ่งกับการคบหาใครใหม่ๆ ควรเว้นระยะห่างให้ดีหากมีใครเข้ามาในชีวิตของคุณ
เกย์ : การคบหาต่างวัยกำลังจะพบเจอสำหรับคนที่ครองสถานะโสดอยู่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้คุณให้คำว่าผ่านกับบุคคลนี้ไปหรือไม่
การเสริมดวง : ทำบุญเป็นผ้าห่มหนาๆ เสริมเรื่องความรักมีแต่ความอบอุ่นไม่ขาดหาย
ฤกษ์เวลา Love Love : 09.39

วันเสาร์
ชาย : แอบหลงใหลได้ปลื้มใครสักคนควรเผื่อใจไว้เสียหน่อย เพราะเธอไม่ได้มองคุณในแง่บวกตั้งแต่แรก ถึงแม้ว่าได้คบกันก็จะมีกำแพงกั้นอยู่เล็กน้อย
หญิง : การชอบพอคนอยู่ใกล้ตัวโดยเฉพาะเพื่อนสนิท ควรเก็บอาการเอาไว้เพราะโอกาสที่จะสูญเสียมีมากกว่าได้รับผลที่ดีตอบแทนกลับคืนมา
เกย์ : คนส่วนใหญ่มองว่าคุณเป็นคนไม่จริงจังสักเท่าไรกับความรักถ้ายังโสด ด้านคนที่มีคนรักแล้วจะห่างไกลความเอาใจใส่จากคนรัก
การเสริมดวง : ทำบายศรีคู่มาถวายหน้าพระประธานองค์ใหญ่ ความรักจะเกิดความมั่นคง
ฤกษ์เวลา Love Love : 15.09

วันอาทิตย์
ชาย : การคบหาใครมานานแล้วต้องการเลิกราควรหยุดพักความคิดเช่นนั้นเอาไว้เสียก่อน เพราะคนรักคุณมีความดีไม่น้อยเช่นกัน คิดให้ดีก่อนจะเสียใจ
หญิง : รักเป็นเหมือนเกมที่คุณต้องใช้ความคิดอยู่ตลอดเวลา หากคุณเป็นคนที่ถือไพ่เหนือกว่าคนรัก จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีมากกว่าเก่าก่อน
เกย์ : รักผ่านสื่อออนไลน์ระวังการโดนหลอกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ควรหยุดพักการคบหาใครอย่างจริงจังเสียก่อน เกณฑ์การเป็นตัวจริงยังไม่มาถึงสำหรับคนโสด
การเสริมดวง : ปูผ้าคลุมเตียงสีบานเย็น เสริมความรักที่อยู่กินด้วยกันมีแต่เรื่องที่ดีต่อกันเสมอ
ฤกษ์เวลา Love Love : 17.59

ข้อมูลผู้เขียน :
สนใจตรวจดวงชะตาด้วยไพ่ทาโรต์และเลขศาสตร์สากล ติดต่อ
Facebook : www.facebook.com/MasterMeen
LineOA: @mastermeen (มี @ ด้วยครับ) พิมพ์ Bonus รับ ebook Passive Income ฟรี
เบอร์ 08 9999 4554
www.MasterMeen.com
IG : MasterMeenforYou