จัดโต๊ะทำงานในช่วง Work From Home ยังไงให้เสริมดวง เสริมโชค

3d render of modern computer workplace setup

จัดโต๊ะทำงานในช่วง Work From Home ยังไงให้เสริมดวง เสริมโชค

ในช่วงที่ เรากำลังเจอกับวิกฤตจาก ไวรัสโควิ-19 นั้น ทำให้หลายคนต้องทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home หรือ Work at Home กันเป็นส่วนใหญ่ และในเมื่อ เราต้องทำงานที่บ้าน ทำไมเราไม่มาจัด การโต๊ะทำงานที่เป็นจุดสำคัญ ภายในบ้านให้ ดูหน้าใช้งานและถูก หลัก ฮวงตุ้ยกันดูละ

วันนี้ทางเว็บพารวย จะพาทุกท่านมาพบกับ วิธีการจัดโต๊ะทำงานที่บ้าน ทำยังไงให้ รวย ทำยังไงให้เฮง กันบ้างมาชมกัน

  • โต๊ะทำงานนั่งแล้ว รวย รับทรัพย์ เสริมโชค

งานกับเงินนั้นเป็นของคู่กัน มีงานก็มีเงิน มีเงินก็เพราะมีงาน เป็นของคู่กันมาตลอด แต่รู้หรือไม่ว่า ด้านหน้าของโต๊ะทำงาน นั้นคือ จุดเรียกทรัพย์ ถ้าอยากจะเสริมดวงชะตาให้ทำอะไรก็เจริญ เงินทองไหลมาเทมาไม่หยุด ให้ลองทำตามดังนี้ดู

  • ให้ลองวางแก้วใส่น้ำสะอาดไว้ที่ด้านหน้าโต๊ะทำงาน เติมก้อนหินสวยๆ ขนาดพอเหมาะลงไป จะทำให้โต๊ะทำงานนั้นดึงดูดความโชคดี แล้วยัง ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไปอีกด้วย
  • ถ้าอยากให้ โอกาสดีๆ ในการทำงานเข้ามาหาอยู่เสมอนั้น ให้คุณลองหาของตกแต่งที่ง่ายๆอย่างๆ ดินสอไม้สีแดง โดยเหลาให้ปลายแหลมอยู่ตลอดเวลา แล้วนำมาวางไว้ทางทิศเหนือของโต๊ะทำงาน จะเป็นการเรียกโชคเสริมดวงให้รุ่งพุ่งขึ้นๆ
  • โต๊ะทำงานนั่งแล้ว จะทำให้มีโอกาศได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น

หากท่านกำลังอยากเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แล้วกำลังคิดว่าจะทำยังไงให้ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ และเจ้านายมองเห็นผลงานของคุณแล้วมาให้การสนับสนุนคุณ ให้ได้ทั้งขึ้นเงินเดือน และ เลื่อนตำแหน่ง ให้ลองทำแบบนี้

-ท่านลองหา นาฬิกาลูกตุ้ม หรือ พัดลมสีทองขนาดเล็ก นำมาวางไว้ในทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของโต๊ะทำงาน ก็จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ใหญ่อุปภัมภ์เอ็นดูและ ทำให้การงานเจริญก้าวหน้าอีกด้วย

  • โต๊ะทำงานนั่งแล้ว หน้าที่การงานมั่นคงยั่งยืน

โต๊ะทำงานที่ดีนั้น ด้านหน้าควรโปร่งโล่ง ด้านหลังไม่ควรเว้นไว้ให้คนเดินผ่าน ใครที่กำลังรู้สึกว่างานไม่ค่อยมั่นคง หวั่นๆ ว่าจะถูกเลื่อนขาเก้าอี้ หรือ กำลังจะถูกโยกย้าย ให้ลองปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานใหม่ด้วยการจัดโต๊ะให้ด้านหลังเป็นกำแพงหรือนำผนังกั้นมาใช้จะช่วยเสริมความมั่นคงและเป็นปึกแผ่นและยังช่วยให้ การงานและการเงินจะมั่งคงขึ้น

  • โต๊ะทำงานนั่งแล้ว สบายใจ ไม่เครียด นั่งแล้วรู้สึกผ่อนคาย

งานทุกงานนั้นย่อมมีความเครียดเข้ามาเสมอ บางงานก็มีความตึงเครียดมากประกอบกับนั่งในฮวงจุ้ยไม่ดีก็ยิ่งทำให้แย่เข้าไปใหญ่ หากคุณอยากที่จะทำให้ความเคลียดนั้น บรรเทาลง ผ่อนหนักให้เป็นเบาลงบ้าง ให้คุณเลื่อนโต๊ะทำงานออกมาจาก ใต้ขื่อใต้คาน จะช่วยทำให้ เสริมดวง การงานให้สำเร็จราบรื่นง่ายยิ่งขึ้น คุณจะได้ไม่ต้องมานั่ง เครียดหรือปวดหัวมากจนเกินไป แต่สำหรับคนที่ไม่สามารถเลื่อนหรือย้ายที่นั่งได้จริงๆ ให้คุณแก้ฮวงจุ้ยด้วยการใช้หลอดไฟหรือนาฬิกามาติดไว้บริเวณใต้คาน